สวัสดี
ค่ะ ดิฉันชื่อ ดรุณีย์ ธารปราบ (ส้มค่ะ) ปัจุบันทำธุรกิจเล็ก ๆ
ส่วนตัวอยู่กับบ้าน ทำธุรกิจใหม่ ๆ รายได้ดีมากแต่มาช่วงหลัง ๆ
รายได้ลดลงเนื่องจากมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้น
ทำให้เรามองหารายได้เสริม โดยที่เข้าไปศึกษาผลิตภัณฑ์และแผนการตลาด
บริษัทนีโอไลฟ์ มีแผนการตลาดที่ยุติธรรม ลงทุนต่ำ
ลงทุนเพียงครั้งเดียวเป็นสมาชิกใช้ได้ตลอดชีพ
ทำงานอยู่กับบ้านแบบสบายๆ เพียงแค่เรามีอินเตอร์เน็ตก็สามารถทำได้แล้ว
และไม่มีการบังคับให้สมาชิกซื้อสินค้า ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน**** ช่อง
ทางการทำธุรกิจผ่านเครื่อข่ายออนไลน์
เป็นโอกาสที่เหมาะสำหรับคุณอีกช่องทางหนึ่ง
ถ้าคุณอยากทำธุรกิจเครือข่ายจะเริ่มต้นอย่างไรดี
และทำอย่างไรให้ประสพความสำเร็จ
สำหรับบางคนที่กำลังตัดสินใจจะทำธุรกิจเครือข่ายและหรือคนที่กำลังทำอยู่
แล้วแต่คิดว่าตัวเองทำแล้วไม่เห็นจะสำเร็จเหมือนกับคนอื่น
เราลองหันมามองตัวเองดูซิ ว่าเราได้ทำอย่างเต็มที่หรือยัง
ถ้ายังลงมือทำตอนนี้ก็ยังไม่สาย
การทำธุรกิจเครือข่ายต้องใช้เวลาในการขยายสายงานสิ่งสำคัญคุณต้องมี 4
เชื่อค่ะ
1. เชื่อมั่นในบริษัท นีโอไลฟ์
2. เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ของบริษัท นีโอไลฟ์
3. เชื่อมั่นในแผนการตลาด ของบริษัท นีโอไลฟ์
4. เชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ เมื่อเราทำได้แล้วต้องเข้าดูแลช่วยเหลือสมาชิก และมีการสื่อสารกับสมาชิกอย่างสม่ำเสมอ***** สุด
ท้ายนี้ ส้มอยากให้เพื่อน ๆ ลองเปิดโอกาสเข้ามาศึกษาธุรกิจขายตรงดู
นำความรู้ ความสามารถ ความซื่อสัตย์สุจริต ความอดทน
ความเพียรพยายาม และสติปัญญาที่มีอยู่ในตัวเองมาใช้ให้คุ้มค่าและเกิด
ประโยชน์ให้มากที่สุดเพื่อเป็นเส้นทางที่จะพาไปให้ถึงจุดหมายที่แท้จริง
ทำให้คุณภาพชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น
ทำธุรกิจส่วนตัว
ปกติจะไม่ชอบธุรกิจขายตรง ดูเหมือนว่าจะเป็นการหลอกลวง แบบลูกโซ่
แต่พอมาได้ศึกษาและได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของนีโอไลฟ์ ด้วยตัวเอง
ก็ พบว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเห็นผลชัดเจน
ส้มถึงตัดสินใจที่จะทำธุรกิจกับนีโอไลฟ์ และมั่นใจว่าตัวเองน่าจะทำได้และน่าจะประสพความสำเร็จ
ทำไมถึงต้องนีโอไลฟ์ : เพราะ
- นีโอไลฟ์ทำให้ส้มเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า
- ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญในธุรกิจขายตรง
- และบ.นีโอไลฟ์ มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ
เนื่องจากยังมีช่องทางทำธุรกิจผ่านเครือข่ายออนไลน์
เป็นโอกาสที่เหมาะสำหรับคนทำงานอยู่กับบ้านได้อย่างส้มค่ะ
สนใจธุุรกิจนีโอไลฟ์ติดต่อสอบถาม (ส้ม)ดรุณีย์ ธารปราบ
0852195924
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น